• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

Free PBN เว็บประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โพสต์ฟรี โปรโมทเว็บไซต์ SEO

ลงประกาศฟรี Free PBN เกมส์ออนไลน์ เล่นเกมส์ ชุมชนคนรักเมส์ เว็บลงประกาศ ขายสินค้า โฆษณา ads ตลาดขายบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย นนทบุรี กรุงเทพ และทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ เว็บประกาศ PBN Free Thailand ยอดนิยม สูงสุด


Backlink สายเทา

หลักสูตร การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM

Started by Cindy700, Oct 02, 2024, 01:45 AM

Previous topic - Next topic

Cindy700

การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM
Customer Relationship Management
 
                                               
หลักการและเหตุผล
ในโลกของธุรกิจความสำเร็จในอดีตอาจไม่สามารถนำมาใช้ในปัจจุบันหรืออนาคตได้  องค์กรต้องมีกลยุทธ์ และวิธีการในการรักษาลูกค้าหลัก และช่วงชิงลูกค้ารายสำคัญ จากคู่แข่งขันและรักษาลูกค้าเหล่านั้นไว้ให้อยู่กับเราให้นานที่สุด นั่นคือ กุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจอยู่รอดได้ในยุคที่มีการแข่งขันที่รุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
          การรักษาลูกค้าชั้นดีให้อยู่กับท่านที่สำคัญองค์กรต้องมีระบบการบริหารงานการตลาดด้วยเทคโนโลยี (Information Technology) โดยเฉพาะการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้า (Database) การสร้างตราสินค้า (BRAND) การสื่อสารกับลูกค้าอยู่สม่ำเสมอเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญความรู้ความสามารถของบุคคลากรต้องมีจิตสำนึกในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้ดีที่สุด ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า (Word of Mouth) และผูกมัดใจให้อยู่กับเราตลอดไป (Customer Value)
 
 


วัตถุประสงค์
1.เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ในเรื่องการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) การสร้าง การรักษาลูกค้า (Customer Retention) การกำหนดจุดสัมผัส (Touch points)
2. เพื่อสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าและนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผล

  


หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. กรอบแนวคิด "การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า-CRM"
2. การหาลูกค้าใหม่ และการรักษาลูกค้าเก่า พร้อมเทคนิค
3. หลักของการบริหารความสัมพันธ์- เรียนรู้หัวใจของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
4. ลำดับ/ ขั้นตอนการบริหารความสัมพันธ์ – เรียนรู้ลำดับการหยั่งรากลึกความสัมพันธ์กับลูกค้า
5. ประเภทของการบริหารความสัมพันธ์- เลือกประเภทการบริหารความสัมพันธ์ที่เหมาะกับธุรกิจ
  
[ul]
  • ตัวอย่างองค์กรที่ไม่บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เรียนรู้ผลที่จะเกิดขึ้น
[/ul]
6. ลูกค้าที่ควรสร้างความสัมพันธ์ด้วย- ลูกค้ากลุ่มใดที่ควรทุ่มเทในการสร้าง CRM ด้วย
7. การติดตามและเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า- เทคนิคในการติดตามลูกค้า
8. เครื่องมือในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
8.1 Software
8.2 Website/ Social Media
8.3 Smart Phone/ Tablet
8.4 พนักงาน
9. ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์- ธุรกิจของคุณต้องทำ Call Center ไหม จะปรับเปลี่ยนจากสิ่งที่มีอยู่ได้อย่างไร
10. ช่วงเวลาในการสร้างความสัมพันธ์- จะบริหารช่วงเวลาให้เหมาะกับ CRM ได้อย่างไร
11. ประโยชน์ของ "การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า-CRM"
12. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความคิดเห็นของวิทยากร

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[ul]
[/ul]


Backlink สายเทา อ่านมังงะ seokeyword oremanga snap manga อ่านมังงะ ปลาวาฬมังงะ nano manga อ่าน manga moodtoon บาคาร่า สล็อตเว็บตรง 123bet ufa7bet ufagold เล่นสล็อต แทงหวย betflix sexy game หวยยี่กี ป๊อกเด้ง hotgraph prettygaming pgslot sexygaming dreamgame agbet ebet สล็อตเว็บตรง sagaming romaslot สล็อตเว็บตรง gt345 g2gbet168 G2G168p flash manga manga thai มังงะ แปลไทย manga za manga sing PG SLOT JILI SLOT SAGAME KINGMAKER สล็อตเว็บตรง kubet thailand seo สายเทา บาคาร่า สล็อตเว็บตรง fast168 168bet Slot game สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บเขียว slot sbobet24 สล็อตเว็บตรง สล็อตแตกง่าย betflix ufabet ดูบอลสด 123bet LSM99